Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Đạo Đức Của Một Đấng Mày Râu Và Một Đấng Phu Quân

Xét theo xu hướng thời nay con người chạy theo cái mặt bề ngoài thì nhiều . Họ ít để ý bản chất đạo đức của con người bên trong . Vậy những điều khoản đạo đức của đấng mày râu một đấng phu quân là gì ?
Đầu đội đầu chân đạp đất gánh vác trọng trách , trách nhiệm của một người chồng người cha là người đàn ông thật sự. Vậy người đàn ông thật sự là như thế nào ? Người đàn ông thật sự là biết chia sẻ những công việc nhỏ nhạt nhất cho đến việc lớn đối với người phụ nữ yêu thương(đối với người đàn ông độc thân )còn nhất đối với người có gia đình là người vợ yêu quý và giúp đỡ những người xung quanh mình.
Một người đàn ông luôn có Khí Phách - Nghĩa Khí và Độ Lượng , Chung Thuỷ , Trách Nhiệm rõ ràng không được chạy trốn mà phải đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống nhất là trong tình yêu . Người đàn ông kém cỏi nhất là tự lừa dối mình chạy trốn không dám đối mặt với bản thân mình với một sự thật là tôi đã yêu và không dám thành thật thừa nhận là tôi đang yêu .Thử hỏi một con người không dám đương đầu với sự thật thì thử hỏi có dám đương đầu với chuyện lớn hơn sao?! Đấu tranh để dành lấy Hạnh Phúc uh !. Bạn đừng có mơ hồ mà nghĩ rằng sẽ có được hạnh phúc với người KHÔNG có bản lĩnh của một người đàn ông vì ngay chính bản thân không dám nhìn nhận tình yêu của chính mình . Vậy người như vậy sẽ thành công trong cuộc sống chăng? Tôi nghĩ người như vậy chỉ nếm mùi thất bại trong tình yêu và luôn cảm thấy đau khổ và dằng vặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét