Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Lời nhắn nhủ bạn thân thương

Bạn thân mến!
Bạn tạm biệt tôi và gửi lời chúc tôi những gì tốt đẹp nhất dành cho tôi .Tôi cũng vậy mong là bạn luôn vui vẻ hạnh phúc và luôn mạnh khỏe sống lạc quan yêu đời hơn .
Không chán nản bê tha
Không cố gắng nhưng gì không có thể
Bởi vì sẽ càng làm tồi tệ
Không lo lắng nhiều cho người khác
Hãy tự bảo trọng bản thân
Không ! uống rượu uống bia
Hãy lo uống thuốc đầy đủ đúng giờ
Hãy đơn giản hóa vấn đề phức tạp

Bạn bị luôn coi và bị nghi kị về giới tính
Cũng bởi tại vì bạn luôn làm phức tạp hóa vấn đề
Một vấn đề đơn giản bạn muốn xé nhỏ thành mười
Vì cái tính hay quan tâm đến người khác thái hóa
Cộng thêm tính cả nể
Cộng thêm cá tính đặc trương,
Phong cách mạnh mẽ của XMen
Tại cái tính ương ngạnh khó bảo, bệnh sỉ cao
Nên đã xảy ra nhiều tình huống không hay...
Bạn có biết bạn kết thân thái hóa với người bạn thời gian
Mang tiếng tăm lẩy lừng
thì bạn đã thấy rồi đấy
Có kết cuộc nào đẹp ?!
Đều mang tiếng mang tai
Bạn là người bị tổn thương nhiều nhất
Bạn của bạn cũng không kém phần nghiêm trọng


Tôi không trách và kết tội bạn tôi chỉ ước mong bạn luôn vui tươi khỏe mạnh hạnh phúc nên tôi muốn bạn xem lại những gì đã vấp phải thì đừng bao giờ đi qua lần nữa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét